CHIA SẺ

Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2022

MUA CÂY GIỐNG LIM XANH Ở ĐÂU

 Mỗi nhà vườn khi có kế hoạch trồng bất kỳ loại cây nào nói chung và Cây Lim Xanh nói riêng đều sẽ phải tìm hiểu và phân tích những ưu điểm hạn chế của những Vườn ươm cung cấp cây giống. Nhiều nhà vườn cũng đắn đo suy nghĩ chỗ này cây tốt nhưng giá bán cao quá, chỗ này cây chất lượng đảm bảo và giá thành cũng chấp nhận được.


Cây Giống Lim Xanh

May mắn cho Vườn ươm Gia Nguyễn là chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm về cây giống trên thị trường, chúng tôi có hệ thống vườn ươm đạt chuẩn, với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng giàu chuyên môn và nhiệt tình. Đặc biệt giá Cây Giống nói chung và giá Cây Lim Xanh nói riêng rất được các nhà vườn hài lòng.

Vườn ươm Gia Nguyễn cam kết về chất lượng Cây Giống Lim Xanh, cây đạt đủ tuổi để xuất vườn. đường kính cổ rễ: 0,3 – 0,5 cm, chiều cao cây có nhiều loại khác nhau để khách hàng lựa chọn và bình quân: 50 – 80 cm. Cây đã hoá gỗ hoàn toàn, không bị nhiễm sâu bệnh, không bị cụt ngọn, không nhiều thân.


Bán Cây Giống Lim Xanh chất lượng giá cả hợp lý

Ngoài việc bán cho khách hàng cây giống chúng tôi còn “ tặng không” cho khách hàng dịch vụ tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây. Hỗ trợ tối đa khách hàng chi phí vận chuyển cây, miễn phí với những đơn hàng nội thành.

Giá Cây Lim Xanh chúng tôi cam kết chất lượng cây và giá thành cạnh tranh nhất tùy vào kích thước và số lượng cây giống khách hàng đặt mua.

Ưu đãi chiết khấu lớn cho những báo giá Cây Lim Xanh số lượng lớn

Ngoài sản phẩm chất lượng, dịch vụ đi kèm theo tốt Vườn ươm Gia Nguyễn còn có nhiều chính sách chiết khấu, tặng kèm quà tặng cho những đơn hàng số lượng lớn Cây Giống Lim Xanh.


Ưu đãi chiết khấu lớn cho những báo giá Cây Lim Xanh số lượng lớn

Chi tiết báo giá vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số Hotline: 0937670722 – 0389667517 để được tư vấn và nhận báo giá.